Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

CHÂN DUNG QUYỀN LỰC

CHÂN DUNG QUYỀN LỰC

Chắc hẳn các bạn còn chưa quên trang này, chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động nhưng blog này đã thu hút một lượng lớn độc giả bằng những tin tức hậu trường chính trị VN dưới phong cách hết sức chuyên nghiệp chứ không hổ lốn như các blog chính trị khác.

Đặc biệt là khi CDQL đăng tin về tình hình của ông Nguyễn Bá Thanh, người đã biết mất bí ẩn từ nhiều tháng trước đó. Độ hot của CDQL diễn ra trong vài tháng cho đến khi ông Nguyễn Bá Thanh từ trần.

Từ đó đến nay CDQL không còn hoạt động nữa, mặc dù là có một vài clone nhưng không còn bài nào có giá trị thông tin như nó đã từng đăng tải trước đó.

Người ta đặt câu hỏi ai là người đứng đằng sau blog này ? Liên kết các dữ kiện trên, không ai khác chính là ông Nguyễn Bá Thanh.

Bất chấp mọi nỗ lực trấn an dư luận rằng cái chết của ông Thanh là hoàn toàn tự nhiên, nhưng những người tinh ý đều nhận ra đây là ám sát chính trị, lãnh đạo cấp cao như các ông đều được chăm sóc sức khỏe đặc biệt với những bác sĩ giỏi nhất, không ai ra đi chóng vánh trong chưa đầy 1 năm như thế cả.

Sau vụ việc của ông Nguyễn Bá Thanh, câu hỏi là Sẽ còn ai dám đứng ra chống tham nhũng nữa ? Ai sẽ dám tiếp bước ông Thanh khi mà người ta đã chứng kiến toàn bộ những gì đã xảy ra với ông ?

Ở VN việc chống tham nhũng không phải của người dân, chẳng phải của nhà báo, còn lãnh đạo nào muốn chống thi cứ nhìn gương ông Thanh. Đó có lẽ là cách chống tham nhũng mà Ai Cập muốn học tập chăng ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét