Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Chia sẻ tài liệu - Tổng hợp sách

Việt Nam Phong tục
Tác giả: Phan Kế Bính
Nhà xuất bản Văn Học
Số trang: 344
Thể loại: Văn Hóa
Định dạng: PDF
Link xem:
https://www.fshare.vn/file/S4Y9148KU9HD
http://www.mediafire.com/view/yv5fq8nf522epvc/VIỆT_NAM_PHONG_TỤC.pdf

https://www.facebook.com/sachchiase/photos/a.303953886411809.1073741831.282273581913173/594892777317917/?type=1&permPage=1

------------------------------------
Quẳng gánh lo đi và vui sống 
Tác giả: Dale Carnegie
Dịch giả: Nguyễn Hiến Lê (Lược dịch)
Nhà xuất bản Văn Hóa Thông tin
Số trang: 416
Thể loại: Nghệ thuật sống
Định dạng: PDF
Link xem:
https://www.fshare.vn/file/WPMO8UD1O2YH
http://www.mediafire.com/view/7wplemnyfw6b2cf/QuangGanhLoDiVaVuiSong.pdf

http://www.huyenthoai.org/Sach/hln/QuangGanhLoDiVaVuiSong.pdf

Một trong những cuốn sách hay nhất mọi thời đại.
"~ Nếu đời người quả là bể thảm thì cuốn sách này chính là ngọn gió thần đưa thuyền ta tới cõi Niết Bàn, một cõi Niết Bàn ở ngay trần thế. Chúng tôi xin trân trọng tặng nó cho hết thảy những bạn đương bị con sâu ưu tư làm cho khổ sở trằn trọc canh khuya, tan nát cõi lòng. Ngay từ những chương đầu, bạn sẽ thấy tư tưởng sầu thảm của bạn tiêu tan như sương mù gặp nắng xuân và bạn sẽ mỉm cười nhận ra rằng đời quả là đáng sống~"
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy.
Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những lo lắng thường trực về học hành, công việc, những hoá đơn, chuyện nhà cửa,... Cuộc sống không dễ dàng giải thoát bạn khỏi căng thẳng, ngược lại, nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc bệnh trầm cảm. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn hãy khóa chặt dĩ vãng và tương lai lại để sống trong cái phòng kín mít của ngày hôm nay. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và xác định đúng hành động cần làm vào đúng thời điểm.
Nói thì có vẻ dễ nhưng những vấn đề liên quan đến các trạng thái tinh thần chẳng bao giờ dễ giải quyết. Chấm dứt lo lắng là điều không thể nhưng bớt đi sự lo lắng thì có thể, chỉ cần bạn đủ quyết tâm.
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,... Cố gắng thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thành công, có thể, không được như bạn muốn, nhưng chỉ cần bớt đi một chút phiền muộn thì cuộc sống của bạn đã có thêm một niềm vui.
-----------------------------------------------------
Dế mèn phiêu lưu ký
Tác giả: Tô Hoài
Nhà xuất bản Văn Học
Số trang: 157
Thể loại: Văn xuôi
Định dạng: PDF (2 phần)
Link xem:
P1 https://www.fshare.vn/file/WRRD7OIAKSX1
P2 https://www.fshare.vn/file/N7S4X4HS9M5I
P1 http://www.mediafire.com/view/1f1dc5rrejbxg29/de_men_phieu_luu_ky_p1.pdf
P2 http://www.mediafire.com/view/3wwye0tqyqo885s/de_men_phieu_luu_ky_p2.pdf

Dế Mèn phiêu lưu kí là tác phẩm văn xuôi đặc sắc và nổi tiếng nhất của Tô Hoài viết về loài vật, dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Ban đầu truyện có tên là "Con dế mèn" (chính là ba chương đầu của truyện) do Nhà xuất bản Tân Dân, Hà Nội phát hành năm 1941. Sau đó, được sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân, Tô Hoài viết thêm truyện "Dế Mèn phiêu lưu kí" (là bảy chương cuối của chuyện". Năm 1955, ông mới gộp hai chuyện vào với nhau để thành truyện "Dế mèn phiêu lưu kí" như ngày nay. Truyện đã được đưa vào chương trình học lớp 6 học kì 2 môn Ngữ Văn của Việt Nam.
Truyện gồm 10 chương, kể về những cuộc phiêu lưu của Dế Mèn qua thế giới muôn màu muôn vẻ của những loài vật nhỏ bé.

Chương 1 kể về bài học đường đời đầu tiên của Dế Mèn.
Chương hai tới chương chín kể về những cuộc phiêu lưu của Mèn, với người bạn đường là Dế Trũi.
Chương mười kể về việc Mèn cùng Trũi về nhà và nghỉ ngơi, dự tính cuộc phiêu lưu mới.
----------------------------------------
 "Thép đã tôi thế đấy" là một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nikolai Alexeevich Ostrovsky. Ngày nay, khi đọc tác phẩm theo quan điểm rộng hơn, nhiều người cho rằng, cuộc đấu tranh giải phóng nhân loại còn là cuộc đấu tranh với bóc lột, đói nghèo và bệnh tật, với dốt nát và vô chính phủ, với áp bức và bất công, với chiến tranh và xung đột... Cuốn tiểu thuyết đã được dịch ra hơn 70 thứ tiếng và in ra ở hơn 80 nước, trong đó có Việt Nam.
Thép đã tôi thế đấy
Tác giả: Nikolai Alexeevich Ostrovsky
Dịch giả: Thép Mới - Huy Vân
Số trang: 324
Thể loại: Tiểu thuyết
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/v80q37bqs0i9dhf/thep_da_toi_the_day_z_324p__0465_2.pdf

-----------------------------------------
Baird T. Spalding, cái tên đã trở thành huyền thoại trong giới lý thuyết siêu hình và chân lý trong suốt nửa đầu thế kỷ 20, đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu với thế giới phương Tây rằng có những bậc Chân sư, hay những người anh cả, đã trợ giúp và định hướng cho số phận của nhân loại. Có rất nhiều người trên khắp thế giới đã gửi thư đến trong nhiều năm qua để chứng thực sự giúp đỡ lớn lao mà họ nhận được từ những thông điệp mà họ nhận được trong các tập sách này.
Những miêu tả của Baird T. Spalding về những chuyến đi đến vùng Viễn Đông đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu đến thế giới phương Tây rằng, có những bậc Chân sư đang trợ giúp và dẫn dắt vận mệnh của nhân loại.
Những cuộc gặp gỡ giữa ông và các bậc Chân sư đã đem đến một sự bộc lộ ấn tượng về những giáo lý tâm linh và những sự kiện quan trọng chưa từng có trong văn học phương Tây.
"Không có gì phải nghi ngờ, những con người này đã mang đến Ánh sáng trong suốt nhiều thời kỳ, bằng cuộc sống thường ngày và những tác phẩm của mình, họ đã chứng minh rằng Ánh sáng này thật sự tồn tại và nó đã tồn tại cách đây hàng ngàn năm trước."

Hành trình về phương Đông
Tác giả: Blair T.Spalding
Dịch giả: Nguyên Phong
Số trang: 115
Thể loại: Hồi ký - Khoa học huyền bí
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/b4h1m6s7qs7vgyb/Hanh_trinh_ve_phuong_dong.pdf
--------------------------------------
 Cuộc Sống Không Giới Hạn - Nick Vujic- Câu Chuyện Diệu Kỳ Của Chàng Trai Đặc Biệt Nhất Hành Tinh“. "Bạn đẹp đẽ và quý giá hơn tất cả những viên kim cương trên thế gian này. 
Dẫu vậy, chúng ta nên luôn luôn đặt ra cho mình mục tiêu trở thành những
con người tốt hơn, toàn thiện hơn, đẩy lùi và loại bỏ những giới hạn 
bằng cách mơ những giấc mơ lớn lao. Trong hành trình đó, chúng ta luôn 
cần có những điều chỉnh (bởi vì cuộc đời này không phải lúc nào cũng 
toàn là màu hồng), nhưng cuộc đời này luôn đáng sống. Tôi đến đây để nói
với bạn rằng cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, miễn là bạn còn 
thở, thì bạn vẫn có thể đóng góp cho cuộc đời này…”
Cuộc sống không giới hạn
Tác giả: Nick Vujicic 
Dịch giả: Nguyễn Bích Loan
Số trang: 240
Thể loại: Nghệ thuật sống
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/0bh3yp8b3blltlk/CuocSongKhongGioiHan%5BEBOOK-VTBT%5D.pdf
----------------------------------------
Sherlock Holmes là một nhân vật thám tử hư cấu vào cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20, xuất hiện lần đầu trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887. Ông là một thám tử tư ở Luân Đôn nổi tiếng nhờ trí thông minh, khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án mà cảnh sát phải bó tay. Nhiều người cho rằng Sherlock Holmes là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.
Sherlock Holmes đã xuất hiện trong 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn của nhà văn Conan Doyle. Hầu như tất cả các tác phẩm đều được viết dưới dạng ghi chép của bác sĩ John H. Watson, người bạn thân thiết và người ghi chép tiểu sử của Holmes, chỉ có 2 tác phẩm được viết dưới dạng ghi chép của chính Holmes và 2 tác phẩm khác dưới dạng ghi chép của người thứ ba. Hai tác phẩm đầu tiên trong số này, 2 tiểu thuyết ngắn, xuất hiện lần đầu tiên trên tờ Beeton's Christmas Annual năm 1887 và tờ Lippincott's Monthly Magazine năm 1890. Thám tử Holmes trở nên cực kì nổi tiếng khi loạt truyện ngắn của Doyle được xuất bản trên tạp chí The Strand Magazine năm 1891. Các tác phẩm được viết xoay quanh thời gian từ năm 1878 đến năm 1903 với vụ án cuối cùng vào năm 1914.
Sherlock Holmes Toàn tập
Tác giả: Sir Arthur Conan Doyle 
Thực hiện thành Ebook: Nguyễn Việt Dũng ( Herakler )
Số trang: 4450
Thể loại: Trinh thám
Định dạng: PRC
Link xem: http://www.mediafire.com/download/4nnzf8r6c4y99x8/Sherlock+Holmes+Toan+Tap+-+Herakler.prc
---------------------------------------
 Nhà giả kim là một cuốn sách được xuất bản lần đầu ở Brasil năm 1988 và là cuốn sách nổi tiếng nhất của nhà văn Paulo Coelho. Nó được dịch ra 56 ngôn ngữ và bán ra tới 65 triệu bản, trở thành một trong những quyển sách bán chạy nhất mọi thời đại.
Năm 1988, cuốn sách lần đầu tiên xuất bản và chỉ bán được 900 cuốn. Nhưng sau đó, giá trị thật sự của cuốn sách đã làm nó vượt ra khỏi biên giới quốc gia, làm rung động trái tim của hàng triệu độc giả trên thế giới. Nhà giả kim đã được dịch ra 56 thứ tiếng và bán được 65 triệu bản, trở thành cuốn sách được biết tới nhiều nhất của nhà văn Paulo Coelho.

Đây là một cuốn sách có khả năng thúc giục độc giả theo đuổi giấc mơ của mình, như chàng trai Santiago đã làm. Hành trình thực hiện giấc mơ đã khiến Santiago thấu hiểu được đâu là hạnh phúc thực sự, thấu hiểu được sự hòa hợp giữa vũ trụ và con người.

Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho được so sánh với Hoàng tử bé của Saint-Exupéry bởi phong cách gần gũi, đem lại những giá trị về cuộc sống, về tình yêu, về ước mơ và vũ trụ. Nó được coi như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông.

“Nhưng nhà luyện kim đan không quan tâm mấy đến những điều ấy. Ông đã từng thấy nhiều người đến rồi đi, trong khi ốc đảo và sa mạc vẫn là ốc đảo và sa mạc. Ông đã thấy vua chúa và kẻ ăn xin đi qua biển cát này, cái biển cát thường xuyên thay hình đổi dạng vì gió thổi nhưng vẫn mãi mãi là biển cát mà ông đã biết từ thuở nhỏ. Tuy vậy, tự đáy lòng mình, ông không thể không cảm thấy vui trước hạnh phúc của mỗi người lữ khách, sau bao ngày chỉ có cát vàng với trời xanh nay được thấy chà là xanh tươi hiện ra trước mắt. ‘Có thể Thượng đế tạo ra sa mạc chỉ để cho con người biết quý trọng cây chà là,’ ông nghĩ.”
Cuốn sách này, như một hạt giống cho tâm hồn, như ánh sáng cho đôi mắt.
"Nhà giả kim" của tác giả Paulo Coelho không chỉ là hành trình đi tìm vận mệnh của chàng trai Santiago. Mà còn là hành trình tìm hiểu tiếng gọi của trái tim, tìm hiểu bản chất con người, tìm hiểu sự giao cảm của mọi thứ xung quanh ta.
Trong "Nhà giả kim", ta theo bước chân chàng trai chăn cừu Santiago "gặp gỡ" được vận mệnh của mình và thấu hiểu Ngôn ngữ Vũ trụ, Tâm linh Vũ trụ qua từng chặng đường anh đi. Trái tim anh cảm hóa được vạn vật xung quanh. Rồi ta lại ngẫm nghĩ về những bài học triết lí mà anh được học hỏi.
Cuốn sách này là một kho báu đồ sộ về triết lí phương Đông huyền bí, tình yêu, sự sâu sắc của cách sống. Đọc "Nhà giả kim" có thể bạn không tìm được thuật luyện vàng nhưng bạn sẽ luyện được trái tim mình thành vàng. Và đây là một cuốn sách không dễ thấu hiểu.
Tôi xin trích hai câu văn trong tác phẩm :
"Trên đường đến với giấc mơ, lòng can đản và sự kiên trì của cậu đã thường xuyên bị thử thách"
"Những thứ vào miệng con người không độc hại, xấu xa...xấu xa, độc hại là những gì từ miệng họ tuôn ra" 
-----Trích nhận xét của một độc giả------

Nhà giả kim - The Alchemyst
Tác giả: Paulo Coelho 
Dịch giả: ???
Tiếng Việt
Số trang: 77
Thể loại: Văn học
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/qtlm5njg71yx2g8/nhagiakim.pdf
------------------------------------------
Những nẻo đường Hà Nội
Tác giả: Băng Sơn
Số trang: 42
Thể loại: Tùy Bút
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/dep2ve1h6yxi06a/Những_nẻo_đường_Hà_Nội_-_Băng_Sơn.pdf

------------------------------------------
Mãi Mãi Tuổi Hai Mươi - Nhật Ký Thời Chiến Tranh
Mãi mãi tuổi hai mươi là cuốn nhật ký của liệt sĩ Nguyễn Văn Thạc (1952-1972) viết từ ngày nhập ngũ 2-10-1971 đến ngày 24-5-1972.

Nhà thơ, nhà báo Đặng Vương Hưng cùng với việc biên soạn Những lá thư chiến tranh đã sưu tầm, giới thiệu tập nhật ký này.

Mặc dù anh lính sinh viên Nguyễn Văn Thạc (hy sinh ở thành cổ Quảng Trị) đã từng viết trong nhật ký: Cả những trang nhật ký bây giờ cũng vá víu bằng chục, trăm, nghìn mụn vá - mà nào những mụn vá ấy có sạch sẽ, có đẹp đẽ và đáng nhìn đâu - tất cả đều mơ hồ, tất cả đều mòn cũ và chán ngắt... thì những trang viết của anh vẫn xứng đáng được đón nhận. Điều đáng tiếc là khi rời Hà Tĩnh để vào chiến trường miền nam - trong khoảng hai tháng cuối cùng của đời mình - Nguyễn Văn Thạc không để lại dòng nhật ký nào.

Nguyễn Văn Thạc là người yêu văn chương, anh đã từng đoạt giải nhất thi học sinh giỏi văn toàn quốc lớp 10 - đã mơ hồ cảm thấy sự ra đi mãi mãi của mình - dù điều này cũng bình thường với người lính trận. Anh viết có văn, bởi thế nó dễ đọc và điều quan trọng là không quá lên gân và không quá sa đà vào chuyện riêng tư vụn vặt. Cũng là linh cảm khi anh nghĩ cuốn nhật ký được đặt tên là chuyện đời này - nếu như tôi không trở lại, ai sẽ thay tôi viết tiếp những dòng sau này....

Nếu như có linh hồn, hy vọng ở thế giới bên kia anh sẽ an lòng vì người đọc nhật ký của anh hôm nay càng yêu mến anh hơn, dù anh không kịp chữa những âm bằng âm trắc trong cấu trúc một câu văn vội vàng và bụi bặm.

Nhà văn Đức Anna Seghers có tiểu thuyết: Những người chết còn trẻ mãi. Những người lính chết trẻ còn mãi tuổi thanh xuân và luôn là một biểu tượng đẹp, trong sáng đến nao lòng. Thời gian khắc nghiệt vô chừng, nó làm người ta già nua, cùn mòn, nhạt nhẽo đi, thậm chí trở nên tầm thường, nhỏ bé nữa. Điều ao ước của anh ngày mai, những trang giấy còn lại đằng sau sẽ toàn là những dòng vui vẻ và đông đúc... là điều không thể, nhưng thật đáng yêu vì nó là những lời của một người lính yêu đời, yêu người, yêu cái đẹp đang tuổi 20.

Mãi mãi tuổi 20
Tác giả: Nguyễn Văn Thạc
Số trang: 57
Thể loại: Nhật ký
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/qq6k353fkdf9v3v/Nguyen_Van_Thac_mai_mai_tuoi_20.pdf
----------------------------------------
Dám Nghĩ Lớn! – tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn. Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:
Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình
Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi
Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất
Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh
Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời
Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu
Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá

Dám nghĩ lớn - The magic of thingking BIG
Tác giả: David.Schwartz 
Dịch giả: Nguyễn Thị Thanh, Trần Lê Thu Trang, Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tiếng Việt
Số trang: 360
Thể loại: Nghệ thuật sống
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/thqa1qxod3cad87/Dam_Nghi_Lon.pdf
-------------------------------------------

 Cuốn sách này do Nguyễn Hiến Lê nghiên cứu và chú dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của bạn đọc về triết lý trong Kinh Dịch, tức vũ trụ quan, nhất là nhân sinh quan, cách xử thế trong Kinh Dịch, tức Đạo Dịch (theo cách gọi của tác giả) - đạo của các bậc chính nhân quân tử thời xưa. Tác giả không chỉ tìm hiểu, đối chiếu, so sánh với các bản dịch, các công trình nghiên cứu của các nhà triết học phương Đông về Kinh Dịch mà ông còn tham bác khá sâu về những công trình của các nhà nghiên cứu phương Tây về bộ sách kỳ lạ này. Từ đó ông tìm ra những điểm tương đồng giữa các học giả Đông và Tây về Kinh Dịch và giúp độc giả thấy được giá trị đích thực của Kinh Dịch ở nhiều chiều khác nhau khi áp dụng vào thực tế đời sống...

--------------------------------------------
Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là một trong những truyện dài thành công nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tác phẩm nhận được Giải thưởng Văn học Asean năm 2010.

Tác phẩm gồm những câu chuyện nhỏ xoay xung quanh 4 đứa trẻ trong cùng một khu xóm là con Tủn, con Tí sún, thằng Hải còi và thằng cu Mùi. Trong đó, người kể chuyện là cu Mùi dưới hình thức kể song song của "thằng cu Mùi" lúc bé và nhận xét, đánh giá hết sức hóm hỉnh của "ông Mùi" khi đã gần 50 tuổi. Tác phẩm gồm 12 chương là 12 câu chuyện khác nhau:

Chương 1: Tóm lại đã hết một ngày
Chương 2: Bố mẹ tuyệt vời
Chương 3: Đặt tên cho thế giới
Chương 4: Buồn ơi là sầu
Chương 5: Khi người ta lớn
Chương 6: Tôi là thằng cu Mùi
Chương 7: Tôi ngoan trong bao lâu
Chương 8: Chúng tôi trở thành lũ giết người như thế nào
Chương 9: Ai có biết bây giờ là mấy giờ rồi không
Chương 10: và tôi đã chìm
Chương 11: Trang trại chó hoang
Chương 12: Và cuối cùng là chuyến tàu không có người soát vé

Tôi viết cuốn sách này không dành cho trẻ em. Tôi viết cho những ai từng là trẻ em." trích NGUYỄN NHẬT ÁNH
Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh
Tiếng Việt
Số trang: 212
Thể loại: Văn học
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/mlr4bi2htn95znp/Cho%20toi%20mot%20ve%20di%20tuoi%20tho%20-%20Nguyen%20Nhat%20Anh.pdf
----------------------------------------
Hà Nội ba mươi sáu phố phường của Thạch Lam được đánh giá là một cuốn bút ký dành riêng cho vẻ đẹp Hà Nội. Xét trong sự nghiệp sáng tác của Thạch Lam, đây cũng là một áng văn đẹp thể hiện rất rõ phong cách tâm hồn ông. Phó Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh, phụ trách Ban văn học hiện đại, Viện Văn học Việt Nam nói: "Đặt trong bối cảnh đương thời thì Hà Nội băm sáu phố phường là một tác phẩm rất có ý nghĩa. Nó trân trọng vẻ đẹp của đất nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Cho đến nay, khi người ta nói đến Hà Nội và những tác phẩm thể hiện được tinh hoa, vẻ đẹp của Hà Nội thì người ta vẫn nhắc đến Hà Nội băm sáu phố phường. Sau khi Thạch Lam mất đến nay đã nửa thế kỷ, đã có rất nhiều sách viết về Hà Nội nhưng với sự tinh tế của mình, Hà Nội băm sáu phố phường vẫn có vị trí rất đặc biệt trong số các tác phẩm viết về Hà Nội, khiến cho người đọc không thể quên được".
Hà Nội 36 phố phường
Tác giả: Thạch Lam
Tiếng Việt
Số trang: 158
Thể loại: Văn hóa
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/vu7zro87nen93ix/Ha%20noi%2036%20pho%20phuong%20-%20Thach%20Lam.pdf
---------------------------------------
Con người Việt Nam truyền thống thường hay quan niệm duy tâm nhiều hơn duy vật vì vậy khi muốn dựng vợ gả chồng hay tìm hiểu về tương lai chính bản thân mình sẽ ra sao người ta luôn xem tử vi tướng pháp, xin giới thiệu với các bạn cuốn tử vi tướng pháp trọn đời với những hướng dẫn xem tướng mạo cụ thể để các bạn tham khảo.
Cá tính của ai cũng chẳng giống ai, nhưng chúng ta có thể đoán biết được tâm tính, ước muốn của họ, biểu lộ trên những khuôn mặt, tiếng nói tiếng cười, qua cái chỉ tay, bàn tay (ma y thần tướng, xem tướng diện để biết người sang hèn, phúc hậu, hay sát nhơn, ấy là điều hữu ích để chúng ta giao dịch hằng ngày mà không nhầm lẫn ấy là điều hữu ích vậy.
Bởi thế chúng tôi hăng say làm việc nghiên cứu tỉ mỉ, công phu qua các sách Tân, Cổ tìm những cái đúng cái thật mà viết nên quyển sách tử vi tướng pháp trọn đời, tuy chưa đủ lắm, nhưng nếu cần thì các bạn cũng có thể hiểu biết hữu sự, chẳng hạn như muốn cho người ấy vay nợ, có mất không?
Hoặc giao du hùn hạp hay nhờ bạn xem giùm cô gái ấy có thể làm dâu nhà kia hay không? Chọn người giúp việc có trung thành không? Thì ở đây giúp bạn thỏa mãn phần nào qua sự nhìn mặt mà "bắt hình dung"được ở một phần về sắc diện con người, để không phải làm thầy bói, mà để giao dịch hằng ngày trên cuộc sống mà chúng ta đang vật lộn tranh đấu để nuôi gia đình, ấy chẳng phải là điều vô bổ vậy.
Hy vọng cuốn tử vi tướng pháp trọn dời sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm nhận tìm hiểu về tính cách cũng như tương lai của con người, làm phong phú thêm kiến thức xã hội của bạn.

Tử vi tướng pháp trọn đời
Tác giả: Bửu Sơn
Tiếng Việt
Số trang: 222
Thể loại: Khoa học thần bí
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/1hwwd13kuqegn5i/Tu-vi-tuong-phap-tron-doi.pdf
--------------------------------------
Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! tổng hợp những kỹ năng và phương pháp đã mang tới thành công vượt bậc cho cậu bé Adam kém cõi và dĩ nhiên bạn cũng có thể thành công như vậy! Quyển sách này dành cho các học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các nhà giáo và bất kỳ ai luôn mong muốn tăng cường khả năng tận dụng não bộ hoặc phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Nếu bạn muốn “tài giỏi” trong các phương pháp học tập và suy nghĩ vượt bậc, hãy đọc quyển sách này. Bạn sẽ học đuợc cách:

Tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống của bạn

Áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ Đồ tư Duy

Phát huy trí nhớ siêu việt để nhớ lại các sự kiện, con số một cách dễ dàng

Thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu

Mang lại khả năng đạt được những thành tích cao nhất có thể

Áp dụng các phương pháp thi cử hiệu quả để “chiến đấu” và “Chiến thắng” trong các kỳ thi quan trọng.

Tài năng đặc biệt của Adam nằm ở việc anh có thể hệ thống và chia sẻ các kỹ thuật và phương pháp mà bất kỳ học sinh nào cũng có thể áp dụng để đạt được những kết quả xuất sắc như anh đã từng đạt được.
Tôi tài giỏi, Bạn cũng thế!
Nhà xuất bản phụ nữ
Tiếng Việt
Tác giả: Adam Khoo
Dịch giả: Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy
Số trang: 305
Thể loại: Phát triển kỹ năng
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/gcrv9ykedp95p6p/Ebook_Toi_Tai_Gioi_Ban_Cung_The.pdf
-----------------------------------------------
 Được xuất bản lần đầu ở Nhật Bản năm 1987, Rừng Na Uy thực sự là một hiện tượng kỳ lạ với 4 triệu bản sách được bán ra, và theo thống kê hiện tại, cứ 7 người Nhật thì có 1 người đã đọc Rừng Na Uy. Tại Trung Quốc, Rừng Na Uy đã trở thành một hiện tượng văn hoá với hơn 1 triệu bản sách được tiêu thụ và được đánh giá là 1 trong 10 cuốn sách có ảnh hưởng lớn nhất ở đại lục trong thế kỷ 20. Theo tờ Publisher Weekly, "đã hai mươi năm nay, Rừng Na Uy luôn nằm trong danh sách 10 tiểu thuyết được giới trẻ Nhật Bản và Hàn Quốc tìm đọc nhiều nhất". Cùng thoát thai từ nỗi buồn thương trong sáng về tồn tại, Rừng Na Uy, bài hát năm nào của Beatles, đã được lấy làm tên gọi cho cuốn tiểu thuyết tình yêu ngọt ngào và u sầu của Haruki Murakami. Bước vào cõi sống của Rừng Na Uy, qua sự sớm cô đơn như định mệnh của những người trẻ tuổi, qua mối tình tay ba vừa quấn quýt xác thân vừa u mặc sầu bi của Naoko-Toru-Midori, người ta cảm thấy ngỡ ngàng trước tình yêu như là nơi trú ngụ duy nhất của người đàn ông và người đàn bà trên thế gian này, và khám phá ra một nỗi buồn mênh mang, trống vắng rất Nhật Bản của thời hiện đại. Có thể, bạn sẽ thấy lòng mình chạnh buồn khi cùng bước về thời tuổi trẻ của Watanabe, trước những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, giữa con người - con người ở đây được trải ra trong một nhịp điệu tinh tế và trầm lắng. Bạn khó lòng dứt ra nửa chừng ở thế giới đó, nơi nỗi buồn đã vây kín những bước chân, khi tất cả các nhân vật đều thành thật trở về thế giới riêng tư của mình. Họ cô đơn tới mức không giấu giếm thân phận, nỗi niềm, những cật vấn cá nhân. Và ở đó, bạn gặp những câu chuyện chân xác, không màu mè, để tự mình vén lên bức màn quanh những nhân vật mang tính cách có phần lạ lùng: Toru, Naoko, và Midori. Bất chợt lắng nghe bài hát của Beatle: Rừng Nauy, Toru nhớ lại mối tình đầu ngọt ngào và đau đớn của hai mươi năm trước. Nàng là Naoko, với vẻ đẹp mong manh và yểu mệnh trước cuộc đời, khi những cuộc đi lang thang vô định của hai người trong thành phố đã khởi nguồn cho tình yêu của chàng trai mới lớn. Không có được sự thăng bằng về tâm lý, Naoko rời bỏ tất cả tới sống trong một dưỡng đường, trong khi Toru ở lại gắng sống cuộc đời cô độc trong trường đại học. Điều gì gắn hai người với nhau, đó là cảm thức về cái chết sau vụ tự sát buồn thảm của người bạn thân nhất của cả hai: Kizuki. Họ bỗng nhận ra, sự nhẹ bỗng của tồn tại và sự mong manh của sợi dây tình cảm giữa người với người để rồi xích lại gần nhau trong nỗi chông chênh. Và mối tình ngọt ngào u uẩn chớm nở đó cũng không làm mờ phai những nghi vấn muôn đời của tuổi trẻ: Tại sao ta cô đơn, nền tảng cuộc đời là gì, cái gì có thể khỏa lấp nỗi trống trải trong một xã hội tham vọng và xa lạ, mang lại ý nghĩa cho cuộc hiện sinh ngắn ngủi. Đối diện cuộc đời, Naoko đã lựa chọn cái chết, còn Toru, chàng trai đó đã chọn sự sống, khi bắt đầu tình yêu mới với Midori .... Rừng Nauy là như thế! Cuốn sách đã đưa Haruki Murakami lên vị trí một thần tượng văn hóa thế giới, đã gói trong mình hương vị của một Nhật Bản hôm qua và hôm nay. Có thể gọi đó là gì, khi thiên nhiên Nhật và con người Nhật mẫn cảm thì vẫn thế, trong nỗi trống vắng siêu hình, trong sự duy mỹ, trong tâm trạng bi thương về hai lẽ sống chết. Sự đầy rẫy những nhân vật tự tử vẫn là một dòng chảy chưa bao giờ cạn kiệt trong văn chương xứ sở này, đến Murakami cũng vậy. Ông là một nhà văn Nhật bản trong ý nghĩa đầy đủ nhất của từ này, khi đã cùng lúc gìn giữ những lý tưởng tinh thần và thái độ thẩm mỹ Nhật, đặc biệt là sự thấm đẫm cảm giác thiền của một người phương Đông. Nhưng Nhật Bản của hôm nay, phải chăng là nơi người ta chứng kiến nỗi cô đơn của con người trong một xã hội hiện đại hãnh tiến và đầy ắp những giá trị vật chất, đã khiến các nhân vật của ông phải đi tìm nền tảng cuộc đời trong tình yêu và sự sống tự do, bình dị của cá nhân. Cá nhân và sự giải phóng của xác thân, như là công cụ cuối cùng, thông qua tình dục. Như một cái giỏ để những con người tuổi trẻ trút bỏ những bất lực của một đời sống buồn chán và mất phương hướng, tình dục cũng lại như một hình thức hướng thượng, thiêng liêng nhất của nhân tính, là biểu hiện gợi cảm của sự hòa hợp toàn vẹn, hòng mang lại cho đời ta hạnh phúc và ý nghĩa. Với những trang viết không kiêng dè, sex và chất thơ của sex, Murakami đã phá vỡ địa hạt cấm cuối cùng, để cho cái nhìn phóng khoáng và tự nhiên về xác thân của phương Tây tràn ngập trong văn ông. Và cùng với Rừng Nauy, bắt đầu thổi sinh khí cho nền văn chương ưa thuần túy tinh thần của Nhật Bản.

Rừng Na Uy
Tác giả: Haruki Murakami Dịch giả: Trinh Lữ
Tiếng Việt
Số trang: 276
Thể loại: Văn học nước ngoài
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/q7sry7cc72cjope/Rung_Nauy.pdf
------------------------------------------------
Từ Điển Nhân Vật Lịch Sử Việt Nam: chỉ giới thiệu một số lượng nhân vật đúng tiêu chuẩn lựa chọn và tinh thần biên soạn như đã được xác định, và chỉ giới hạn vào việc giới thiệu những nhân vật đã mất, còn những nhân vật đang hoạt động chưa đưa vào sách này.

Đối với mỗi nhân vật, trong điều kiện có thể, đều được xác định thời điểm hoạt động từ năm sinh đến năm mất; trong trường hợp có năm còn tồn nghi thì để dấu chấm hỏi; cũng có trường hợp không có khả năng xác định được năm sinh và năm mất thì để trống.

Sách không trình bày đầy đủ tiểu sử, mà chỉ nêu lên những hoạt động chính để giúp người sử dụng nắm nhanh mà chắc cuộc đời và tính cách của nhân vật. Mỗi nhân vật được trình bày dựa chủ yếu vào vị trí và vai trò của con người đó trong lịch sử, đôi khi cón tuỳ thuộc vào nguồn tư liệu có nhiều hay ít.

Về các tiêu chí để chọn nhân vật. Lời nói đầu của sách in lần thứ nhất không quy định cụ thể mà chỉ nêu những nguyên tắc chung. Tất nhiên, nguyên tắc lớn nhất là những nhân vật được đưa tên vào Từ điển phải là những người đã có những đóng góp cụ thể và to lớn vào công cuộc dựng nước và giữ nước của dân tộc. Thế nhưng, đây là một cuốn Từ điển phục vụ giảng dạy và học tập trong nhà trường, nên chủ yếu là chọn những nhân vật có tên trong sách giáo khoa lịch sử các cấp và giáo trình đại học.

Từ điển nhân vật lịch sử Việt Nam
Nhà xuất bản giáo dục
Tiếng Việt
Số trang: 652
Thể loại: Tra cứu lịch sử
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/9lz62bz8j85m2md/Tu_dien_nhan_vat_lich_su_Viet_Nam.pdf
---------------------------------------------
Cuốn sách được xuất bản năm 1937, dựa trên những câu chuyện có thật của những người vĩ đại như Edison - nhà phát minh lỗi lạc mà thời gian rèn luyện trong trường học chỉ... vỏn vẹn 3 tháng, như Henry Ford - người bị coi là không có học vấn nhưng đã trở thành ông trùm trong nền công nghiệp xe hơi với một gia tài kết xù..., tác phẩm có một sức thuyết phục và lay động rất lớn. Tác giả Napoleon Hill, một nhà báo tài năng, từng làm cố vấn cho Tổng thống Mỹ, đã dành hầu như toàn bộ thời gian và công sức trong suốt gần ba mươi năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác - cả những kẻ thất bại và những người thành công.

Với 42 lần xuất bản đã được bán trong hơn 70 năm kể từ khi ra đời, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ. Không có giới hạn nào trong tư duy con người ngoài những giới hạn do chính con người đặt ra.

Suy nghĩ và làm giầu
Tác giả: Napoleon Hill
Tiếng Việt
Số trang: 103
Thể loại: Nghệ thuật sống
Định dạng: PDF
Link xem: http://www.mediafire.com/view/e65n7qhjyt756xw/suy_nghi_va_lam_giau_-_Napoleon_Hill.pdf
-------------------------------------

Đắc nhân tâm (được lòng người), tên tiếng Anh là How to Win Friends and Influence People là một quyển sách nhằm tự giúp bản thân (self-help) bán chạy nhất từ trước đến nay. Quyển sách này do Dale Carnegie viết và đã được xuất bản lần đầu vào năm 1936, nó đã được bán 15 triệu bản trên khắp thế giới.[1][2] Nó cũng là quyển sách bán chạy nhất của New York Times trong 10 năm.

Quyển sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống.

Đắc nhân tâm
Tác giả: Dale Carnegie. - Dịch giả: Nguyễn Hiến Lê
Tiếng Việt
Số trang: 137
Thể loại: Nghệ thuật sống
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/4634317roce10kk/dacnhantam.pdf
---------------------------------------
Phạm Xuân Ẩn, một cái tên chứa biết bao điều bí ẩn, không chỉ với người Việt Nam, mà đối với cả rất nhiều chính khách và báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ. Người ta đã bình luận, tranh cãi, phỏng đoán và viết rất nhiều về ông, thậm chí còn làm phim tài liệu nhiều tập về ông, nhưng dường như còn có quá nhiều điều vẫn chưa được làm sáng tỏ. Cho đến khi một người Mỹ bắt tay vào cuộc... Đó chính là Larry Berman, nhà sử học, giáo sư chính trị học thuộc đại học California, một chuyên gia xuất sắc chuyên nghiên cứu về cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam của Mỹ. Năm 2007, quyển sách Perfect Spy - The Incredible Double Life of PHAM XUAN AN Time Magazine Reporter & Vietnamese Communist Agent (Điệp viên hoàn hảo - Hai cuộc đời khó tin (hay cuộc đời hai mặt theo cách gọi của Phương Tây về Phạm Xuân Ẩn, phóng viên tạp chí Reuters, Time và tướng tình báo Cộng sản Việt Nam)) của Larry Berman được xuất bản lần đầu tiên tại Mỹ đã gây chấn động dư luận Mỹ, kiều bào Việt Nam ở Mỹ và cả ở Việt Nam. Vì trước khi quyển sách này ra đời, rất ít người biết và hiểu về tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn, mặc dù ông là một nhân vật huyền thoại của chiến tranh Việt Nam. Có lẽ bởi vì cuộc đời của Phạm Xuân Ẩn, cũng giống như tên của ông, chứa đựng nhiều bí ẩn về con người và sự nghiệp của một nhà tình báo vĩ đại, tài năng và bản lĩnh nhưng lại vô cùng khiêm nhường, bình dị.

Điệp Viên Hoàn Hảo X6
Tác giả: Larry Berman. - Dịch giả: Nguyễn Đại Phương
Tiếng Việt
Số trang: 657
Thể loại: Tiểu thuyết
Định dạng: PDF
Link xem:http://www.mediafire.com/view/w85gngawbpguj97/Điệp_Viên_Hoàn_Hảo_-_Larry_Berman.pdf
---------------------------------------------
Enjoy! Digital SLR Cameras - Đây là cuốn tài liệu bằng Tiếng việt có hình ảnh minh họa rõ ràng sẽ giúp bạn tìm hiểu về máy ảnh DSLR, các cách chụp ảnh, làm thế nào để chụp ảnh đẹp, cách sử dụng các tính năng của máy ảnh, cách in ấn ảnh.


Cùng vui máy chụp ảnh Kỹ thuật số
Tiếng Việt
Số trang: 122
Thể loại: Nhiếp ảnh
Định dạng: PDF
Link xem: https://www.mediafire.com/view/kwylalomlzwe9v4/enjoy_dslr_camera_web_NoRestriction.pdf
-------------------------------------
Cuốn sách được biên soạn với mong muốn đem đến cho bạn đọc những hiểu biết về kỹ thuật nhiếp ảnh, những ứng dụng thiết thực cho những người yêu thích nhiếp ảnh có thể chụp được những bức ảnh ưng ý một cách dễ dàng hơn. Cuốn sách khá khát quát và dễ hiểu.

Căn bản kỹ thuật nhiếp ảnh
Tác giả: Bùi Minh Sơn 
Số trang: 106
Thể loại: Nhiếp ảnh
Định dạng: PDF
Link xem: https://www.mediafire.com/view/be4b28yluxr8hom/Can_ban_ky_thuat_nhiep_anh.pdf
-----------------------------------
V.N. Kakar là một trong những tác giả nổi tiếng nhất Ấn Độ ở thể loại truyện ngắn. Ông cũng là một cây bút xuất sắc trong lĩnh vực báo chí. Các bài viết của ông dã được đăng tải trên rất nhiều tờ báo và tạp chí lớn của Ấn Độ. Sống và Suy ngẫm là một tuyển tập gồm những câu chuyện thú vị, những dòng suy tưởng tinh tế. Trong cuốn sách này, ông đã lấy tư liệu từ nhiều sự kiện trong cuộc sống của chính mình cũng như của xã hội Ấn Độ và thể hiện chúng theo một phong cách rất thú vị, hóm hỉnh và đậm nét trào phúng.

Sống và Suy ngẫm
Tác giả: V.N. Kakar
Số trang: 65
Thể loại: Văn học
Định dạng: PDF
Link xem: https://www.mediafire.com/view/jt70nqnh2wr27ss/song_va_suy_ngam_Kakar_65trang.pdf

---------------------------------------------------
Tuyển tập những truyện ngắn đặc sắc nhất của nhà văn Nguyễn Tuân. Nguyễn Tuân (10 tháng 7 năm 1910 – 28 tháng 7 năm 1987) là một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam. Sách giáo khoa hiện hành xếp ông vào một trong 9 tác gia tiêu biểu của văn học Việt Nam hiện đại. Ông viết văn với một phong cách tài hoa uyên bác và được xem là bậc thầy trong việc sáng tạo và sử dụng tiếng Việt. Hà Nội có một con đường mang tên ông. Trong tuyển tập gồm 21 truyện ngắn chọn lọc! Mời các bạn thưởng thức!

Tuyển tập Truyện ngắn Nguyễn Tuân
Tác giả: Nguyễn Tuân
Số trang: 126
Thể loại: Văn học
Định dạng: PDF
Link xem: https://www.mediafire.com/view/y7fog462ooqwkf2/truyenngan_NguyenTuan.pdf
-------------------------------------------
Ẩm thực Việt Nam là cách gọi của phương thức chế biến món ăn, nguyên lý pha trộn gia vị và những thói quen ăn uống nói chung của mọi người Việt trên đất nước Việt Nam. Tuy hầu như có ít nhiều có sự khác biệt, ẩm thực Việt Nam vẫn bao hàm ý nghĩa khái quát nhất để chỉ tất cả những món ăn phổ biến trong cộng đồng các dân tộc thiểu số nhưng đã tương đối phổ thông trong cộng đồng người Việt.Tài liệu này bao gồm các bí quyết nấu ăn ngon, đậm đà bản sắc Việt Nam. Bạn có thể sử dụng các bí quyết này để làm ra những bữa cơm ngon cho gia đình bạn thưởng thức. Điều đó sẽ chứng tỏ rằng tài năng nội trợ của bạn rất tuyệt.

Các món ăn truyền thống Việt Nam
Số trang: 159
Thể loại: Chia sẻ - Ẩm thực
Định dạng: PDF
Link xem: https://www.mediafire.com/view/91gd6sj9fd4ubh1/CAC_MON_AN_VIET_NAM_TRUYEN_THONG.PDF
-----------------------------------------------------
Cách đây hơn một thế kỷ, chính quyền Trung Quốc bắt đầu mở cửa vùng đất thiêng Tây Tạng, đón hàng ngàn lượt du khách cũng như các đoàn thám hiểm từ nhiều nước khác nhau đến đây. Nhưng Tây Tạng vẫn là một bí mật kín bưng, dù nó đã mở cửa cho toàn thế giới. Mật Mã Tây Tạng của Hà Mã dường như có tham vọng chạm tay vào những bí mật “kín bưng” của miền băng nguyên đó.

Xuất phát từ phong thư kỳ lạ trong đó có hai bức ảnh chụp Tử Kỳ Lân, linh thú từ thời viễn cổ, cũng là loài chó ngao dũng mãnh và hoàn mỹ nhất, Trác Mộc Cường Ba, một thương nhân si mê chó ngao đến điên cuồng, đã quyết dấn thân vào chuyến phiêu lưu khốc liệt nơi vùng đất băng phong Tây Tạng. Để rồi từ đó, những bí ẩn về Bạc Ba La thần miếu, một trong những bí ẩn lớn nhất của nền văn minh nhân loại, dần hé lộ.

Ngòi bút của một người từng có mười năm sống ở Tây Tạng như Hà Mã đủ sức mạnh để khiến độc giả phải choáng ngợp, sững sờ trước những khung cảnh mà nó vẽ ra - từ hoang mạc Khả Khả Tây Lý, sông băng Mã La Sơn, đỉnh Côn Luân kỳ vĩ đến Thuỷ Tinh Cung ngầm trong lòng đất thập phần tráng lệ. Sự khốc liệt của miền đất thiêng Tây Tạng được Hà Mã đưa vào tác phẩm qua rất nhiều trường đoạn đặc sắc, mô tả những pha rượt đuổi kinh hồn và những màn đấu trí để giành giật sự sống giữa những loài động vật chốn băng nguyên như cuộc chiến giữa đại kim điêu với gấu ngựa thảo nguyên, rồi đến lượt mình, đại kim điêu lại bị đánh bại bởi màn dàn trận của bầy sói trên hoang mạc...

Mật mã Tây Tạng
Tiếng Việt
Tác Giả: Hà Mã Dịch Giả: Lục Hương
Số trang: ...
Thể loại: Trinh thám 
Định dạng: PRC
Link download: 
http://www.mediafire.com/download/cokb8sm2b321fvq/Mat+Ma+Tay+Tang.prc

-----------------------------------------------------------
Lễ tết cổ truyền Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét