Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

THÁI ĐỘ SẼ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA BẠN

THÁI ĐỘ SẼ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA BẠN
Thái độ của bạn có thể tạo ra, hoặc phá bỏ bất kỳ sự thuận lợi nào.
Thái độ chính là nguồn năng lượng bạn mang trong mình. Bạn có thể có thái độ tích cực về những sự kiện diễn ra trong đời bạn, mà cũng có thể bạn chỉ có than phiền và đau khổ. Điều đó do bạn quyết định.
Bạn có thể chủ tâm chọn tương tác một cách tích cực với hầu hết những sự kiện, tình huống – thái độ tích cực đơn giản chỉ là một sự lựa chọn của bạn.
✪ Bạn có thể thay đổi thái độ cũng như cuộc đời của mình.
Chúng ta ai cũng biết những người có thái độ tiêu cực. Họ thường xuyên than phiền, cằn nhằn và rên rỉ. Dường như chẳng có gì là tốt đẹp với họ. Họ là nạn nhân thường xuyên của cuộc sống. Họ không thoải mái, và dường như chỉ “kéo tụt chúng ta xuống” (theo đúng nghĩa đen của từ này). Đó là vì họ đang hoạt động ở một tần số thấp hơn, và thông qua Luật Hấp dẫn, họ còn hấp dẫn thêm nhiều điều để than phiền. Lý do khiến họ “mắc kẹt” vào lối sống tiêu cực đó vì họ thường xuyên tập trung những suy nghĩ và năng lượng của mình vào quá khứ và hiện tại tiêu cực.Làm như vậy là họ đang tạo nên một tương lai chẳng khác gì quá khứ và hiện tại. Hãy nhớ rằng điều mà bạn (liên tục) nghĩ tới như thế nào sẽ xuất hiện đúng như thế ấy.
Mặt khác, chúng ta cũng biết những người có thái độ tích cực - những người dường như lúc nào cũng vui vẻ, những người có vẻ như đã thực sự kiểm soát được mọi việc trong cuộc sống của họ. Họ vui vẻ hơn, thật tuyệt khi được ở quanh nguồn năng lượng của họ, và họ đang hoạt động ở một tần số cao hơn. Hình như lúc nào những việc tốt đẹp cũng “tự tìm đến họ”. Không nghi ngờ gì nữa, họ là những người hạnh phúc! Thông qua Luật hấp dẫn, họ đã chủ động tham gia vào quá trình tạo nên cuộc sống hạnh phúc bằng cách tập trung và đánh giá cao những mặt tích cực trong cuộc sống hiện tại, và họ biết trông chờ những điều tích cực trong tương lai của mình.
✪ “Con người chỉ vui khi chính họ quyết định để tâm trí mình vui vẻ”. - Abraham Lincoln
Bất cứ khi nào có thể, hãy cho phép mình được ở bên những người tích cực, có thể nâng đỡ tinh thần người khác. Hãy dành thời gian để ở bên những người phát triển về mặt tinh thần, những người bạn yêu quý, những người sẽ hỗ trợ bạn theo những cách lành mạnh - những người sẽ khuyến khích bạn phát triển, sẽ vui mừng vỗ tay khi bạn thành công. Hãy cho phép mình đứng trong hàng ngũ những người có khả năng truyền cảm hứng bằng năng lượng và thái độ tích cực.
Người Nam Châm” – Jack Canfield & D. D. Watkins
Đọc sách hay là chết...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét