Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Khủng bố 11/9 và thuyết âm mưu

12 năm khủng bố 11/9 và thuyết âm mưu:
1. Có 13 cuộc điện thoại từ các máy bay bị khống chế. Nhưng theo 1 nghiên cứu thì khả năng thực hiện 1 cuộc điện thoại từ máy bay đang bay với tốc độ hành trình là 1%.
2. Thiết kế của tòa tháp đôi có thể chịu đựng được cú đâm của 1 chiếc boeing 747, 2 chiếc máy bay đâm vào tòa nhà có công suất và cấu tạo tương đương chiếc boeing 747(điều này có liên quan đến 1 chi tiết phía sau).
3. Có tới 3 tòa nhà bị sập trong khi chỉ có 2 tòa nhà trúng máy bay, đó là tòa tháp số 7.
4. Thời gian sụp đổ của cả ba tòa nhà đều rất ngắn và xấp xỉ với thời gian của chuyển động rơi tự do. Chiều cao của ba tòa nhà này là 416 mét, 416 mét và 186 mét và thời gian sụp của chúng là khoảng 11 giây cho tòa tháp đôi và 7 giây cho tòa tháp số 7(điều này giống như 1 vụ phá hủy 1 công trình hoàn toàn bằng biện pháp công nghiệp).
5. Các tòa nhà nói trên đều được xây dựng từ bê tông cốt thép, nhiệt độ nóng chảy của thép là khoảng 1400 độ C. Trong khi đó nhiệt độ cháy của xăng máy bay và các thiết bị văn phòng có trong các tòa nhà này khó lòng vượt qua được ngưỡng 400-500 độ C(có nghĩa: bê tông cốt thép không thể phá hủy bởi hỏa hoạn).
6. Lỗ thủng ở Lầu Năm Góc quá nhỏ và quá dài so với kích thước của máy bay boeing 757, không thấy các bộ phận cánh và động cơ của loại máy bay này ở hiện trường, trước đó khu vực bị máy bay đâm là khu vực đang sửa chửa?!.
7. Mục tiêu quan trọng nhất là Nhà Trắng không bị tấn công, trong khi chức năng an ninh của Nhà Trắng lại được bật trước đó 1 ngày?!.
8. Tìm thấy thuốc pháo trong đống đổ vỡ của 3 tòa nhà.
9. Với các phi công được đào tạo nghiệp dư không thể nào thực hiện được vụ khủng bố bằng máy bay 1 cách chính xác như thế này.
10. Danh sách 19 tên khủng bố không có trong danh sách hành khách.
11. Tất cả hộp đen của 4 máy bay không được tìm thấy.
12. Không quân Mỹ được mệnh danh là mạnh nhất thế giới, tại sao không tổ chức đánh chặn các máy bay sau khi có thông báo các máy bay bị cướp?
13. Với các phần tử khủng bố chỉ ngồi trong hang đá, xài bộ đàm không tài nào có thể điều khiển diễn biến của vụ tấn công.
Và 1 vài thuyết khác nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét