Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Khai Sinh ý tưởng sống

Khai Sinh 'ý tưởng sống' 

Theo những người thành công nổi tiếng để thành công 100% cái chúng ta cần có không
phải là tiền ,tri thức...mà là thái độ Vậy làm thế nào để có 1 thái độ sống đúng đắn Hôm nay YTC sẽ chia sẻ cho các bạn :
5 yếu tố hình thành thái độ sống đúng đắn
By Violet 

1.Tư duy tích cực

Khi sở hữu một tư duy tích cực bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng mình đang nắm giữ trong tay một bản đồ kho báu. Không một khó khăn hay chướng ngại nào có thể đánh gục được tinh thần lạc quan và lòng quyết tâm cao độ trong bạn. Tiến lên và hướng về đích là con đường duy nhất để bạn chiến thắng.

2.Nhiệt huyết

Elbert Hubbard từng nói: “ Không có gì trở nên vĩ đại nếu thiếu vắng sự nhiệt tình”. Sự nhiệt tình tạo nên điểm khác biệt giữa một diễn giả giỏi và một diễn giả vĩ đại; giữa một người bán hàng giỏi với một người bán hàng vĩ đại. Nếu bạn làm việc với một niềm tin tuyệt đối vào chiến lược cũng như mục tiêu mình đã đưa ra thì chắc chắc rằng sự nhiệt huyết sẽ xuất hiện và làm bùng lên ngọn lửa say mê giúp bạn hứng thú và yêu thích hơn với công việc.


3.Luôn tiếp thu cái mới

Mọi thứ luôn luôn phát triển song hành cùng nhịp sống của thời đại. Chúng ta cũng phải thay đổi để thích nghi, chính vì thế ham học hỏi và thường xuyên trau dồi là điều cốt lõi để bản thân trưởng thành và tiến bộ hơn mỗi ngày.

4.Cho là nhận

Điều này chắc hẳn không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta và quả thật là như thế. Khi bạn cho đi đồng nghĩa với việc bạn đang được nhân lại. Cho ai đó niềm vui bạn nhận lại niềm vui, cho đi bực tức nhận lại ưu phiền…và khi bạn cho công việc sự nỗ lực thì thành quả chính là món quà bạn được nhận .

5.Chấp nhận chính mình

Nước suối và mưa nguồn sở dĩ đều chảy về sông sâu biển lớn vì sông và biển dám chấp nhận ở vị trí thấp. Biết chấp nhận chính mình, hiểu được mình đang ở vị trí nào giúp bạn nhìn và giải quyết vấn đề một cách đúng đắn, nỗ lực vươn lên và đón nhận sự tôn trọng của tất cả mọi người.



Trên cuộc đời này muốn thành công, được mọi người biết đến không phải là việc dễ cần phải có thời gian cộng với nhiều yếu tố hợp thành. Và một thái độ sống đúng đắn là bước khởi động giúp ta khai thác và phát huy một cách tốt nhất nguồn năng lượng mạnh mẽ đang còn tiềm ẩn. Violet tin rằng một ngày không xa tất cả chúng ta sẽ cùng gặp nhau tại một nơi duy nhất đó là ” Đỉnh thành công”.

Violet

Ý Tưởng Thành Công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét